4 CRM LỢI ÍCH BẠN PHẢI TÍCH HỢP TỔNG ĐÀI VOIP VỚI CRM

4 CRM LỢI ÍCH BẠN PHẢI TÍCH HỢP TỔNG ĐÀI VOIP VỚI CRM

  • 03-12-2020
  • 605 lượt xem

Doanh nghiệp của bạn đang sử dụng giải pháp CRM (Zoho, Bitrix, Salesforce, Zendesk, Freshdesk…) để quản trị khách hàng, song song đó cũng đang sử dụng tổng đài ip để chăm sóc khách hàng, bán hàng nhưng là 2 phần mềm độc lập không đồng bộ dữ liệu.

 

Hay đang có ý định triển khai tổng đài ip và tìm kiếm đơn vị cung cấp tổng đài đã tích hợp sẵn với CRM để không tốn nhiều thời gian tích hợp?

Tổng đài ip MiPBX chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp vì đã tích hợp sẵn CRM và đã triển khai thành công cho nhiều khách hàng (EMS, TCA, Mobivi, Cask Academy….) vì những lợi ích như sau:

4 Lợi Ích Tích Hợp Tổng Đài IP MiPBX Với CRM

– Nhận và điều hướng cuộc gọi thông minh: Khi có cuộc gọi đến, với khách hàng cũ đã từng tương tác thì cuộc gọi sẽ tự động điều hướng gặp đúng nhân viên đã phụ trách không cần thông qua lời chào, khách hàng mới thì nghe lời chào tương tác thoại.

– Sử dụng một giao diện và “Click to call” trực tiếp trên phầm mềm CRM: Cho phép nhân viên chỉ cần làm việc với duy nhất 1 ứng dụng, không cần chuyển qua lại giữa nhiều ứng dụng. Đồng thời, không cần phải bấm số thủ công mà chỉ cần bấm vào icon “Click-to-call” để gọi ra nhanh chóng.

– Hiển thị (pop-up) thông tin khách hàng gọi đến: Khi khách hàng gọi đến tổng đài, phần mềm sẽ tự động hiển thị cửa sổ (Popup) thông tin khách hàng (Tên, sđt, email, lịch sử giao dịch….). Tăng độ chuyên nghiệp khi nhân viên không phải hỏi lại từ đầu.

– Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi trên CRM: Ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm. Đồng thời, hỗ trợ báo cáo chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm: ngày giờ gọi, kênh gọi vào, số máy nhánh, thời gian kết nối, thời gian đàm thọai,…..

Tham khảo thêm tính năng:  https://mipbx.vn/tich-hop-tong-dai-ip-voi-crm

 

 


Bình luận
Bài viết liên quan