Dịch vụ chuyển cuộc gọi cho phép người dùng chuyển cuộc gọi hiện tại sang người dùng hoặc điện thoại khác. Là một phần của hệ thống điện thoại doanh nghiệp, đây là tính năng phổ biến được sử dụng để chuyển nhanh, thông báo cuộc gọi đến đúng người phù hợp cần tiếp nhận cuộc gọi. Dễ dàng chuyển bất kỳ cuộc gọi đến người khác cùng thuộc hệ thống tổng đài.
Về cơ bản, chuyển cuộc gọi có thể bao gồm nhiều cách linh hoạt để kiểm soát các cuộc gọi đến của bạn. Thông thường có 3 dịch vụ được lồng trong một dịch vụ chuyển cuộc gọi đó là chuyển tiếp cuộc gọi, giữ cuộc gọi và chờ cuộc gọi.
Kịch bản chuyển cuộc gọi trong tổng đài VoIP :
Blind Transfer : Trong cuộc gọi trực tiếp, người dùng tiện ích mở rộng có thể nhấn phím # và hệ thống VoiceCloud sẽ nhắc nhở về việc chuyển tiếp. Sau đó bạn nhập số nội bộ cần chuyển đến, cuộc gọi này sẽ được chuyển ngay lập tức và bạn có thể gác máy.
Attended Transfer : Trong cuộc gọi trực tiếp, người dùng tiện ích mở rộng có thể nhấn * 1 và hệ thống VoiceCloud sẽ nhắc nhở về việc chuyển tiếp.Sau đó bạn nhập số nội bộ để chuyển đến, khi ai đó trả lời cuộc gọi của bạn, bạn có thể giới thiệu cuộc gọi này và gác máy để cuộc gọi được chuyển.
Lợi ích của tính năng Chuyển cuộc gọi ?
Chuyển tiếp cuộc gọi cho phép chuyển tiếp các cuộc gọi đến thẳng đến các điện thoại khác, tại văn phòng, nhà riêng hoặc bất kỳ nơi nào khác. Nó cũng có thể được chuyển tiếp đến một thư thoại.
Giữ cuộc gọi cho phép người dùng tạm dừng cuộc gọi hiện có – điều đó có nghĩa là một người có thể giữ cuộc gọi đó được kết nối và đồng thời bắt đầu cuộc gọi đến người dùng khác để việc chuyển đổi có thể xảy ra giữa hai người.
Tính năng này cho phép doanh nghiệp của bạn quản lý thời gian hiệu quả liên quan đến định tuyến cuộc gọi.
Khi nào sử dụng phương pháp chuyển Blind Transfer và Attended Transfer ?
Ví dụ về Blind Transfer :
Giả sử bạn là B đang bán hàng và bạn trả lời một người gọi A đang tìm kiếm trợ giúp về vấn đề thanh toán. Và bạn thì lại trong bộ phận bán hàng, muốn cuộc gọi của bạn được giải phóng cho những cuộc gọi tiếp theo. Một khi bạn nhận ra nơi nhu cầu của A cần đến, chỉ cần chuyển A đến nhóm cuộc gọi của bộ phận thích hợp. Không cần giới thiệu vì bộ phận thanh toán không ngập tràn các cuộc gọi như hỗ trợ hoặc bán hàng.
Ví dụ về Attended Transfer :
Bạn đang hỗ trợ và thực hiện cuộc gọi với một vấn đề rất cụ thể.
Với khách hàng A: “Bạn nên nói chuyện với C, chuyên gia trong lĩnh vực này. Để tôi chuyển máy! ”
Nói với đồng nghiệp C của bạn: “Này C, tôi đã liên hệ với A ở đây, và anh ấy đang gặp vấn đề với XYZ. Tôi đang chuyển anh ấy cho bạn bây giờ. ”
Nhìn chung, với từng mục đích và hoàn cảnh cụ thể bạn có thể chọn cách Transfer Call một cách linh động mang đến nhiều hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Call center là cầu nối không thể thiếu giữa công ty và khách hàng. Đó là lý do tại sao các nhà quản lý Call Center cần giám sát hiệu suất của nhân viên tổng đài và theo dõi trạng thái các quy trình kinh doanh của họ. Nhưng làm thế nào để bạn đo lường […]
Khi bạn đã thiết lập xong hệ thống điện thoại VoIP của mình, nhưng đang gặp phải tình trạng bị ngắt cuộc gọi, có cuộc gọi nhưng không nghe thấy âm thanh sau khi bạn nhấc máy. Bạn có thể giải quyết ngay lập tức các vấn đề về Voice over IP sau khi bạn […]
Trong thời gian vừa qua, lĩnh vực y tế đã phải đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất trong lịch sử, khi các nhân viên tuyến đầu tiếp tục chiến đấu chống lại đại dịch toàn cầu. Phía tổng đài y tế đã quá tải việc các bệnh nhân lo lắng đang […]
Phần mềm Zoom cho doanh nghiệp – Họp trực tuyến Với tình tình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm thì cả nước phải tiếp tục thực hiện giãn cách đúng quy định. Đối với nhiều doanh nghiệp để vừa đảm bảo công tác vẫn diễn ra liên tục vừa đảm bảo […]
Predictive Dialer (Trình quay số dự đoán) là cách thức hệ thống quay số hàng loạt các cuộc gọi ra ngoài từ danh sách các số điện thoại đã được tạo sẵn trên hệ thống Tổng đài Call/Contact Center. Predictive Dialer sẽ tự động gọi đến dãy số điện thoại và có thể giúp các […]
Hỗ trợ codec video lên đến 4K / 60FPS. Cho phép chia sẻ màn hình thông qua Yealink Wireless Presention Pod, Miracast, AirPlay và Google Cast Cho khả năng chia sẻ tới 4 màn hình cùng lúc lên một màn hình TV cung cấp các tính năng cộng tác tương tác:bảng trắng ảo, chú thích […]
Hội nghị truyền hình, họp trực tuyến, học trực tuyến là giải pháp mà các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng để có thể hội họp khắp mọi nơi một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí đi lại, chuẩn bị. Lợi ích của những giải pháp hội nghị truyền hình Tiết kiệm thời gian […]
Khi tuyển dụng nhân viên telesales mới, bạn rất dễ bị lôi cuốn bởi trình độ và kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên, các chuyên gia dịch vụ khách hàng luôn cần nhiều hơn sự thông minh để thành công, đặc biệt là khi làm việc trong một Call Center. Sự đồng cảm là một trong […]
Call center nổi tiếng là một ‘hố tiền’ ở các doanh nghiệp. Chúng từng nằm trong danh mục hoạt động tốn kém nhất của một doanh nghiệp nhưng lại vô cùng cần thiết. Ngày nay, hầu hết đều biết rằng một Call center được tối ưu hóa hoàn toàn thực sự có thể tạo ra nhiều […]
Số lượng cuộc gọi cao rất quan trọng đối với sự thành công của các nhóm tiếp xúc với khách hàng, chẳng hạn như bán hàng hoặc hỗ trợ. Nhưng điều quan trọng hơn số lượng là chất lượng của những cuộc gọi đó. Khách hàng của bạn có được chăm sóc tốt không? Các nhân viên bán hàng […]
Call center là cầu nối không thể thiếu giữa công ty và khách hàng. Đó là lý do tại sao các nhà quản lý Call Center cần giám sát hiệu suất của nhân viên tổng đài và theo dõi trạng thái các quy trình kinh doanh của họ. Nhưng làm thế nào để bạn đo lường […]
Khi bạn đã thiết lập xong hệ thống điện thoại VoIP của mình, nhưng đang gặp phải tình trạng bị ngắt cuộc gọi, có cuộc gọi nhưng không nghe thấy âm thanh sau khi bạn nhấc máy. Bạn có thể giải quyết ngay lập tức các vấn đề về Voice over IP sau khi bạn […]
Trong thời gian vừa qua, lĩnh vực y tế đã phải đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất trong lịch sử, khi các nhân viên tuyến đầu tiếp tục chiến đấu chống lại đại dịch toàn cầu. Phía tổng đài y tế đã quá tải việc các bệnh nhân lo lắng đang […]
Phần mềm Zoom cho doanh nghiệp – Họp trực tuyến Với tình tình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm thì cả nước phải tiếp tục thực hiện giãn cách đúng quy định. Đối với nhiều doanh nghiệp để vừa đảm bảo công tác vẫn diễn ra liên tục vừa đảm bảo […]
Predictive Dialer (Trình quay số dự đoán) là cách thức hệ thống quay số hàng loạt các cuộc gọi ra ngoài từ danh sách các số điện thoại đã được tạo sẵn trên hệ thống Tổng đài Call/Contact Center. Predictive Dialer sẽ tự động gọi đến dãy số điện thoại và có thể giúp các […]
Hỗ trợ codec video lên đến 4K / 60FPS. Cho phép chia sẻ màn hình thông qua Yealink Wireless Presention Pod, Miracast, AirPlay và Google Cast Cho khả năng chia sẻ tới 4 màn hình cùng lúc lên một màn hình TV cung cấp các tính năng cộng tác tương tác:bảng trắng ảo, chú thích […]
Hội nghị truyền hình, họp trực tuyến, học trực tuyến là giải pháp mà các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng để có thể hội họp khắp mọi nơi một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí đi lại, chuẩn bị. Lợi ích của những giải pháp hội nghị truyền hình Tiết kiệm thời gian […]
Khi tuyển dụng nhân viên telesales mới, bạn rất dễ bị lôi cuốn bởi trình độ và kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên, các chuyên gia dịch vụ khách hàng luôn cần nhiều hơn sự thông minh để thành công, đặc biệt là khi làm việc trong một Call Center. Sự đồng cảm là một trong […]