Doanh nghiệp của bạn đang sử dụng giải pháp CRM (Zoho, Bitrix, Salesforce, Zendesk, Freshdesk…) để quản trị khách hàng, song song đó cũng đang sử dụng tổng đài ip để chăm sóc khách hàng, bán hàng nhưng là 2 phần mềm độc lập không đồng bộ dữ liệu.
Hay đang có ý định triển khai tổng đài ip và tìm kiếm đơn vị cung cấp tổng đài đã tích hợp sẵn với CRM để không tốn nhiều thời gian tích hợp?
Tổng đài ip MiPBX chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp vì đã tích hợp sẵn CRM và đã triển khai thành công cho nhiều khách hàng (EMS, TCA, Mobivi, Cask Academy….) vì những lợi ích như sau:
– Nhận và điều hướng cuộc gọi thông minh: Khi có cuộc gọi đến, với khách hàng cũ đã từng tương tác thì cuộc gọi sẽ tự động điều hướng gặp đúng nhân viên đã phụ trách không cần thông qua lời chào, khách hàng mới thì nghe lời chào tương tác thoại.
– Sử dụng một giao diện và “Click to call” trực tiếp trên phầm mềm CRM: Cho phép nhân viên chỉ cần làm việc với duy nhất 1 ứng dụng, không cần chuyển qua lại giữa nhiều ứng dụng. Đồng thời, không cần phải bấm số thủ công mà chỉ cần bấm vào icon “Click-to-call” để gọi ra nhanh chóng.
– Hiển thị (pop-up) thông tin khách hàng gọi đến: Khi khách hàng gọi đến tổng đài, phần mềm sẽ tự động hiển thị cửa sổ (Popup) thông tin khách hàng (Tên, sđt, email, lịch sử giao dịch….). Tăng độ chuyên nghiệp khi nhân viên không phải hỏi lại từ đầu.
– Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi trên CRM: Ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm. Đồng thời, hỗ trợ báo cáo chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm: ngày giờ gọi, kênh gọi vào, số máy nhánh, thời gian kết nối, thời gian đàm thọai,…..
Tham khảo thêm tính năng: https://mipbx.vn/tich-hop-tong-dai-ip-voi-crm
Predictive Dialer (Trình quay số dự đoán) là cách thức hệ thống quay số hàng loạt các cuộc gọi ra ngoài từ danh sách các số điện thoại đã được tạo sẵn trên hệ thống Tổng đài Call/Contact Center. Predictive Dialer sẽ tự động gọi đến dãy số điện thoại và có thể giúp các […]
Hỗ trợ codec video lên đến 4K / 60FPS. Cho phép chia sẻ màn hình thông qua Yealink Wireless Presention Pod, Miracast, AirPlay và Google Cast Cho khả năng chia sẻ tới 4 màn hình cùng lúc lên một màn hình TV cung cấp các tính năng cộng tác tương tác:bảng trắng ảo, chú thích […]
Hội nghị truyền hình, họp trực tuyến, học trực tuyến là giải pháp mà các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng để có thể hội họp khắp mọi nơi một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí đi lại, chuẩn bị. Lợi ích của những giải pháp hội nghị truyền hình Tiết kiệm thời gian […]
Khi tuyển dụng nhân viên telesales mới, bạn rất dễ bị lôi cuốn bởi trình độ và kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên, các chuyên gia dịch vụ khách hàng luôn cần nhiều hơn sự thông minh để thành công, đặc biệt là khi làm việc trong một Call Center. Sự đồng cảm là một trong […]
Call center nổi tiếng là một ‘hố tiền’ ở các doanh nghiệp. Chúng từng nằm trong danh mục hoạt động tốn kém nhất của một doanh nghiệp nhưng lại vô cùng cần thiết. Ngày nay, hầu hết đều biết rằng một Call center được tối ưu hóa hoàn toàn thực sự có thể tạo ra nhiều […]
Số lượng cuộc gọi cao rất quan trọng đối với sự thành công của các nhóm tiếp xúc với khách hàng, chẳng hạn như bán hàng hoặc hỗ trợ. Nhưng điều quan trọng hơn số lượng là chất lượng của những cuộc gọi đó. Khách hàng của bạn có được chăm sóc tốt không? Các nhân viên bán hàng […]
Call center là cầu nối không thể thiếu giữa công ty và khách hàng. Đó là lý do tại sao các nhà quản lý Call Center cần giám sát hiệu suất của nhân viên tổng đài và theo dõi trạng thái các quy trình kinh doanh của họ. Nhưng làm thế nào để bạn đo lường […]
Khi bạn đã thiết lập xong hệ thống điện thoại VoIP của mình, nhưng đang gặp phải tình trạng bị ngắt cuộc gọi, có cuộc gọi nhưng không nghe thấy âm thanh sau khi bạn nhấc máy. Bạn có thể giải quyết ngay lập tức các vấn đề về Voice over IP sau khi bạn […]
Trong thời gian vừa qua, lĩnh vực y tế đã phải đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất trong lịch sử, khi các nhân viên tuyến đầu tiếp tục chiến đấu chống lại đại dịch toàn cầu. Phía tổng đài y tế đã quá tải việc các bệnh nhân lo lắng đang […]
Phần mềm Zoom cho doanh nghiệp – Họp trực tuyến Với tình tình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm thì cả nước phải tiếp tục thực hiện giãn cách đúng quy định. Đối với nhiều doanh nghiệp để vừa đảm bảo công tác vẫn diễn ra liên tục vừa đảm bảo […]