Trước đây, nhiều trung tâm đào tạo thường tiêu tốn nhiều thời gian để quản lý học viên hay tìm ki" />
Trước đây, nhiều trung tâm đào tạo thường tiêu tốn nhiều thời gian để quản lý học viên hay tìm kiếm thông tin của học viên mới. Thế nhưng, với sự giúp sức của giải pháp chuyển đổi số CRM thì việc quản lý thông tin trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng biết thiết lập một phần mềm CRM chuẩn cho lĩnh vực giáo dục. Bởi vậy, BizCloud sẽ chia sẻ với bạn những thông tin quan trọng về CRM cho giáo dục để giúp bạn nắm rõ và quản lý học viên hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Nội dung
Phần mềm CRM cho giáo dục là giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng dành riêng cho các trung tâm giáo dục, đào tạo. Nhờ đó dễ dàng quản lý chi tiết quá trình kết nối, tương tác và chăm sóc khách hàng đến với trung tâm. Hệ thống CRM cho giáo dục giúp xây dựng phễu khách hàng ngay từ khi còn tiềm năng đến khi tham gia khóa học đã đăng ký. Phần mềm còn giúp cho các phụ huynh, học viên dễ dàng tương tác trực tiếp trên mạng xã hội, website, tổng đài, sms hay những ứng dụng nội bộ khác.

Phần mềm CRM giáo dục đào tạo giúp trung tâm dễ dàng quản lý các học viên, lịch hẹn, cuộc gọi sale, tin nhắn và cả những email đã gửi… Hơn nữa, đánh giá được cả mức độ tiềm năng của phụ huynh, học viên, giúp cho bộ phận chăm sóc khách hàng có kế hoạch định hướng tương tác và đem lại hiệu quả cao nhất.
CRM quan trọng như thế nào với ngành giáo dục?
Việc ngành giáo dục sử dụng phần mềm CRM với mục tiêu cải thiện chất lượng giáo dục và nâng cao tính chuyên nghiệp của trung tâm. Bên cạnh đó là vô số những lợi ích khác nhau, bao gồm:
Nổi bật nhất là giúp quản lý danh sách học viên nhanh chóng và dễ dàng thông qua phân loạị đối tượng mục tiêu và nhóm tiềm năng. Nhờ vậy trung tâm của bạn sẽ tránh được những nhầm lẫn thông tin hay bỏ quên học viên trong quá trình quản lý danh sách.
Phần mềm CRM giúp trung tâm của bạn tăng hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian nhờ khả năng đồng bộ các công việc cùng một lúc, nhận thông tin và phân chia chính xác. Điều này cũng dẫn tới việc kiểm soát KPI nhân viên nội bộ hiệu quả hơn (đặc biệt là bộ phận tuyển sinh).
Để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và tính chuyên nghiệp trong xử lý công việc, sử dụng phần mềm CRM cho giáo dục giúp trung tâm của bạn quản lý lịch học – hẹn gặp học viên chính xác hơn dựa vào các tính năng thông minh, trong đó phải kể đến công cụ email và click2call.
Quản lý các KPI cho các nhân viên của từng bộ phận, đặc biệt bộ phận tuyển sinh. Nhờ đó giúp cho nhân viên nắm rõ được công việc cần phải làm và tạo động lực giúp phát triển.
Những tính năng chính của phần mềm CRM cho giáo dục
Chức năng quản lý giảng viên, học viên, quản lý khóa học, chương trình học và cả thông tin của giảng viên theo từng bộ môn, quản lý hợp đồng khi tham gia học…