GIỚI THIỆU CÁC VAI TRÒ TRÊN WEBINAR
Có nhiều vai trò có sẵn cho hội thảo Webinar: Host, Co-host, Panelist và Attendees. Vai trò của bạn trong hội thảo webinar sẽ do host chỉ định.
Người tổ chức (host) là người tạo ra lịch, có đầy đủ quyền quản lý hội thảo webinar. Người tổ chức có thể thực hiện những việc như dừng và bắt đầu, tắt tiếng, dừng video, xóa người tham dự trên hội thảo webinar, v.v.
Co-host được chia sẻ nhiều điều khiển mà host có, cho phép co-host quản trị của hội thảo webinar, chẳng hạn như quản lý attendees, bắt đầu / dừng recording. Co-host không thể bắt đầu hội thảo webinar,v.v
Panelists có thể xem và gửi video, chia sẻ màn hình, chú thích, v.v. Bạn phải được host hội thảo webinar chỉ định quyền tham gia hội thảo. Host cũng có thể tắt một số tính năng cho pannelists, bao gồm khởi động video, chia sẻ màn hình và ghi âm,…
Attendees là những người tham gia ở chế độ chỉ xem có thể được hiển thị nếu người dẫn chương trình chọn. Chế độ xem của họ về hội thảo trên web được kiểm soát bởi host. Họ có thể tương tác với host và các Panelists thông qua phần Q&A và trò chuyện.
Host | Co-host | Panelist | Attendee | |
Tham Gia Điều Khiển trong hội thảo | ✔ | ✔ | ||
Bắt đầu broadcast | ✔ | ✔ | ||
Mute/unmute | ✔ | ✔ | ✔ | |
Start/stop video | ✔ | ✔ | ✔* | |
Xem danh sách Attendee | ✔ | ✔ | ✔ | |
Share screen | ✔ | ✔ | ✔ | |
Yêu cầu hoặc cung cấp điều khiển từ xa | ✔ | ✔ | ✔ | |
Chat | ✔ | ✔ | ✔ | ✔* |
Save chat | ✔ | ✔ | ✔ | |
Trả lời câu hỏi Q&A | ✔ | |||
Xem tất cả Q&A và trả lời | ✔ | ✔ | ✔ | |
Tạo hoặc chỉnh sửa Polls | ✔ | |||
Bắt đầu Polling | ✔ | ✔ | ||
Trả lời Polls | ✔* | ✔ | ||
Chỉ định ai đó nhập Closed Captions | ✔ | |||
Điền Closed Captions | ✔ | ✔* | ✔* | |
Raise hand | ✔ | ✔ | ||
Sử dụng lệnh gọi để tham gia âm thanh qua điện thoại | ✔ | ✔ | ✔ | |
Kết thúc Webinar | ✔ |
Host | Co-host | Panelist | Attendee | |
Mute hoặc Unmute Attendees | ✔ | ✔ | ||
Ngừng Panelist’s video | ✔ | ✔ | ||
Yêu cầu Panelist hội thảo để bắt đầu video | ✔ | ✔ | ||
Spotlight a Video | ✔ | ✔ | ||
Chuyển đổi Attendee từ Panelist | ✔ | ✔ | ||
Chuyển đổi Panelist sang Attendee | ✔ | ✔ | ||
Thay đổi Attendees’ view | ✔ | ✔ | ||
Change who Attendees can chat with | ✔ | ✔ | ||
Xóa Attendees | ✔ | ✔ | ||
Cho phép Attendees nói chuyện | ✔ | ✔ | ||
Chỉ định Co-host lưu trữ | ✔ | |||
Đặt Panelist ở trạng thái chờ | ✔ | |||
Mời người tham gia Webinar | ✔ | ✔ | ✔ |
Host | Co-host | Panelist | Attendee | |
Record trên Cloud | ✔ | ✔ | ||
Record Locally | ✔ | ✔ | ✔* |
Host | Co-host | Panelist | Attendee | |
Live stream trên Facebook | ✔ | |||
Live stream trên Workplace | ✔ | |||
Live stream trên YouTube | ✔ | |||
Custom live stream | ✔ |
Predictive Dialer (Trình quay số dự đoán) là cách thức hệ thống quay số hàng loạt các cuộc gọi ra ngoài từ danh sách các số điện thoại đã được tạo sẵn trên hệ thống Tổng đài Call/Contact Center. Predictive Dialer sẽ tự động gọi đến dãy số điện thoại và có thể giúp các […]
Hỗ trợ codec video lên đến 4K / 60FPS. Cho phép chia sẻ màn hình thông qua Yealink Wireless Presention Pod, Miracast, AirPlay và Google Cast Cho khả năng chia sẻ tới 4 màn hình cùng lúc lên một màn hình TV cung cấp các tính năng cộng tác tương tác:bảng trắng ảo, chú thích […]
Hội nghị truyền hình, họp trực tuyến, học trực tuyến là giải pháp mà các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng để có thể hội họp khắp mọi nơi một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí đi lại, chuẩn bị. Lợi ích của những giải pháp hội nghị truyền hình Tiết kiệm thời gian […]
Khi tuyển dụng nhân viên telesales mới, bạn rất dễ bị lôi cuốn bởi trình độ và kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên, các chuyên gia dịch vụ khách hàng luôn cần nhiều hơn sự thông minh để thành công, đặc biệt là khi làm việc trong một Call Center. Sự đồng cảm là một trong […]
Call center nổi tiếng là một ‘hố tiền’ ở các doanh nghiệp. Chúng từng nằm trong danh mục hoạt động tốn kém nhất của một doanh nghiệp nhưng lại vô cùng cần thiết. Ngày nay, hầu hết đều biết rằng một Call center được tối ưu hóa hoàn toàn thực sự có thể tạo ra nhiều […]
Số lượng cuộc gọi cao rất quan trọng đối với sự thành công của các nhóm tiếp xúc với khách hàng, chẳng hạn như bán hàng hoặc hỗ trợ. Nhưng điều quan trọng hơn số lượng là chất lượng của những cuộc gọi đó. Khách hàng của bạn có được chăm sóc tốt không? Các nhân viên bán hàng […]
Call center là cầu nối không thể thiếu giữa công ty và khách hàng. Đó là lý do tại sao các nhà quản lý Call Center cần giám sát hiệu suất của nhân viên tổng đài và theo dõi trạng thái các quy trình kinh doanh của họ. Nhưng làm thế nào để bạn đo lường […]
Khi bạn đã thiết lập xong hệ thống điện thoại VoIP của mình, nhưng đang gặp phải tình trạng bị ngắt cuộc gọi, có cuộc gọi nhưng không nghe thấy âm thanh sau khi bạn nhấc máy. Bạn có thể giải quyết ngay lập tức các vấn đề về Voice over IP sau khi bạn […]
Trong thời gian vừa qua, lĩnh vực y tế đã phải đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất trong lịch sử, khi các nhân viên tuyến đầu tiếp tục chiến đấu chống lại đại dịch toàn cầu. Phía tổng đài y tế đã quá tải việc các bệnh nhân lo lắng đang […]
Phần mềm Zoom cho doanh nghiệp – Họp trực tuyến Với tình tình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm thì cả nước phải tiếp tục thực hiện giãn cách đúng quy định. Đối với nhiều doanh nghiệp để vừa đảm bảo công tác vẫn diễn ra liên tục vừa đảm bảo […]