Tính năng WhiteBoard (Bảng trắng) là một trong những tùy ch" />
Tính năng WhiteBoard (Bảng trắng) là một trong những tùy chọn chia sẻ mà bạn có thể sử dụng trong cuộc họp để thực hiện chú thích những nội dung quan trọng. Tính năng WhiteBoard cho phép bạn chia sẻ bảng trắng cho bạn và những người tham gia khác để có thể chú thích vào. Sau đây là hướng dẫn sử dụng tính năng bảng trắng trên Zoom Webinar.
Bước 1: Bắt đầu cuộc hội thảo, nhấn chọn vào nút Share Screen trên thanh công cụ của màn hình hội thảo.
Bước 2: Sau khi nhấn chọn vào biểu tượng Share Screen sẽ xuất hiện một bảng hiển thị các tùy chọn chia sẻ, Nhấn chọn vào Whiteboard như hình dưới đây.
Bước 3: Nhấn chọn Share ở góc dưới bên phải để bắt đầu chia sẻ bảng trắng
Bước 4: Sau khi nhấn Share các công cụ chú thích sẽ tự động xuất hiện. Bạn có thể nhấn vào tùy chọn Whiteboard trên thanh điều khiển cuộc họp để hiện hay ẩn nó.
Note: Bạn cũng có thể sử dụng điều khiển trang ở góc bên phải phía dưới màn hình của bảng trắng để tạo trang mới hoặc chuyển đổi giữa các trang
Bước 5: Khi bạn đã thực hiện xong bạn nhấn vào Stop Share để dừng chia sẻ bảng trắng.
Bước 1: Nhấn vào nút Share trên thanh điều khiển cuộc họp ở phía dưới màn hình
Bước 2: Sau khi nhấn vào sẽ hiển thị một bảng hiển thị các tùy chọn chia sẻ, nhấn vào nút Share Whiteboard
Bước 3: Nhấn vào biểu tượng bút ở phía dưới bên trái màn hình để mở các công cụ chú thích
Bước 4: Khi bạn đã thực hiện xong, nhấn vào bút để đóng các công cụ chú thích và nhấn vào Stop Share
BizfoneCloud
028 71 018 018
Predictive Dialer (Trình quay số dự đoán) là cách thức hệ thống quay số hàng loạt các cuộc gọi ra ngoài từ danh sách các số điện thoại đã được tạo sẵn trên hệ thống Tổng đài Call/Contact Center. Predictive Dialer sẽ tự động gọi đến dãy số điện thoại và có thể giúp các […]
Hỗ trợ codec video lên đến 4K / 60FPS. Cho phép chia sẻ màn hình thông qua Yealink Wireless Presention Pod, Miracast, AirPlay và Google Cast Cho khả năng chia sẻ tới 4 màn hình cùng lúc lên một màn hình TV cung cấp các tính năng cộng tác tương tác:bảng trắng ảo, chú thích […]
Hội nghị truyền hình, họp trực tuyến, học trực tuyến là giải pháp mà các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng để có thể hội họp khắp mọi nơi một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí đi lại, chuẩn bị. Lợi ích của những giải pháp hội nghị truyền hình Tiết kiệm thời gian […]
Khi tuyển dụng nhân viên telesales mới, bạn rất dễ bị lôi cuốn bởi trình độ và kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên, các chuyên gia dịch vụ khách hàng luôn cần nhiều hơn sự thông minh để thành công, đặc biệt là khi làm việc trong một Call Center. Sự đồng cảm là một trong […]
Call center nổi tiếng là một ‘hố tiền’ ở các doanh nghiệp. Chúng từng nằm trong danh mục hoạt động tốn kém nhất của một doanh nghiệp nhưng lại vô cùng cần thiết. Ngày nay, hầu hết đều biết rằng một Call center được tối ưu hóa hoàn toàn thực sự có thể tạo ra nhiều […]
Số lượng cuộc gọi cao rất quan trọng đối với sự thành công của các nhóm tiếp xúc với khách hàng, chẳng hạn như bán hàng hoặc hỗ trợ. Nhưng điều quan trọng hơn số lượng là chất lượng của những cuộc gọi đó. Khách hàng của bạn có được chăm sóc tốt không? Các nhân viên bán hàng […]
Call center là cầu nối không thể thiếu giữa công ty và khách hàng. Đó là lý do tại sao các nhà quản lý Call Center cần giám sát hiệu suất của nhân viên tổng đài và theo dõi trạng thái các quy trình kinh doanh của họ. Nhưng làm thế nào để bạn đo lường […]
Khi bạn đã thiết lập xong hệ thống điện thoại VoIP của mình, nhưng đang gặp phải tình trạng bị ngắt cuộc gọi, có cuộc gọi nhưng không nghe thấy âm thanh sau khi bạn nhấc máy. Bạn có thể giải quyết ngay lập tức các vấn đề về Voice over IP sau khi bạn […]
Trong thời gian vừa qua, lĩnh vực y tế đã phải đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất trong lịch sử, khi các nhân viên tuyến đầu tiếp tục chiến đấu chống lại đại dịch toàn cầu. Phía tổng đài y tế đã quá tải việc các bệnh nhân lo lắng đang […]
Phần mềm Zoom cho doanh nghiệp – Họp trực tuyến Với tình tình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm thì cả nước phải tiếp tục thực hiện giãn cách đúng quy định. Đối với nhiều doanh nghiệp để vừa đảm bảo công tác vẫn diễn ra liên tục vừa đảm bảo […]