HƯỚNG DẪN TÍNH NĂNG REPORTING TRÊN WEBINAR

HƯỚNG DẪN TÍNH NĂNG REPORTING TRÊN WEBINAR

  • 30-06-2121
  • 279 lượt xem

Giới Thiệu

Webinar Reports cho phép người dùng tạo các báo cáo chỉ số và thông tin khác nhau bao gồm:

Registration: Hiển thị danh sách những người đăng ký và chi tiết đăng ký của họ.
Attendee: Hiển thị thông tin chi tiết về từng người tham dự, chẳng hạn như thời điểm họ tham gia, rời đi, tổng thời gian trong một cuộc hội thảo.
Performance: Hiển thị thống kê tương tác về registration, attendance và feedback.
Q&A: Hiển thị các câu hỏi và câu trả lời từ hội thảo.
Polling: Hiển thị kết quả bình chọn của từng người tham dự.
Survey: Hiển thị các câu trả lời cho khảo sát sau hội thảo webinar.

Hướng Dẫn

Bước 1:  Đăng nhập Account Zoom đã có Webinar Add-on trên trang chủ https://zoom.us/signin

Bước 2: Nhấp vào mục Account Management->Reports

Bước 3: Lựa chọn Webinar để xem Reports

 

 

Bước 4: Lựa chọn mục mà bạn muốn xem

Note: Về Attendee, Performance, Q&A, Poll ​​và Survey có sẵn sau khi hội thảo webinar kết thúc.

Bước 5: Lựa chọn phạm vi ngày cho hội thảo webinar và chọn Filter hoặc nhập số ID hội thảo webinar và chọn Search.

Bước 6: Chọn đúng ID Webinar mà bạn muốn xem Report

Bước 7: Nhấn Generate CSV Report để tạo báo cáo


BizfoneCloud

028 71 018 018


Bình luận
Bài viết liên quan