Call center nổi tiếng là một ‘hố tiền’ ở các doanh nghiệp. Chúng từng nằm trong danh mục hoạt động tốn kém nhất của một doanh nghiệp nhưng lại vô cùng cần thiết.
Ngày nay, hầu hết đều biết rằng một Call center được tối ưu hóa hoàn toàn thực sự có thể tạo ra nhiều cơ hội hơn để bán hàng và tương tác khách hàng. Nhưng để đạt được tỉ lệ lợi nhuận cao luôn là điều nói dễ hơn làm.
Nếu bạn muốn làm cho trung tâm cuộc gọi của mình có nhiều lợi nhuận hơn, quá trình này bắt đầu bằng việc xem xét kỹ các khoản chi phí hiện tại của bạn. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn đơn giản về cách chia nhỏ chi phí Call center của bạn.
Tại sao cần phải chia nhỏ chi phí?
Call center có nhiều bộ phận hoạt động và các khoản phí liên quan có thể không rõ ràng, chỉ khi tiến hành phân tích toàn bộ chi phí mới giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về mức độ chi tiêu và các bộ phận hoạt động còn kém hiệu quả.
Sau khi phân tích chi phí, bạn có thể vội vàng đưa ra quyết định muốn cắt giảm tài nguyên nhằm gia giảm chi tiêu. Nhưng thay vào đó, hãy tập trung vào những khu vực có vấn đề gây ảnh hưởng đến dịch vụ của bạn và tìm cách làm cho chúng hiệu quả hơn. Thông thường, những thách thức này xảy ra khi các quy trình hoặc thiết bị đã trở nên lỗi thời, vì vậy việc cập nhật các vấn đề này để tăng lợi nhuận sẽ có ý nghĩa hơn.
Cách chia nhỏ chi phí Call Center
Để phân tích chi phí của bạn dễ quản lý hơn, hãy bắt đầu bằng cách nhóm chúng thành bốn loại sau:
Tổng chi phí cố định
Những khoản này là chi phí định kỳ ở một giá trị cố định mà doanh nghiệp của bạn phải trả thường xuyên.
Các khoản phí này sẽ khác nhau giữa các kỳ thanh toán. Tốt nhất là bạn nên dự trù ngân sách của mình để không bị áp đảo bởi chi phí tăng đột biến!
Chi phí nhân sự
Tổng đài viên là tài sản quan trọng nhất trong trung tâm cuộc gọi của bạn. Sẽ là nguồn tài nguyên tốn kém nếu được quản lý không đúng cách.
Chi phí bảo trì và bảo dưỡng
Đây là danh mục khó quản lý nhất, vì những chi phí này thường không thể đoán trước. Tất cả các lý do này cần để theo dõi chúng một cách cẩn thận.
Bizfone cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp về tổng đài ảo đáng tin cậy và có uy tín. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIZFONE
Văn phòng: 136 Trần Nhân Tôn, P2, Q10, TP.HCM
Hotline: 028 71 018 018
Email: support@bizfone.vn
Predictive Dialer (Trình quay số dự đoán) là cách thức hệ thống quay số hàng loạt các cuộc gọi ra ngoài từ danh sách các số điện thoại đã được tạo sẵn trên hệ thống Tổng đài Call/Contact Center. Predictive Dialer sẽ tự động gọi đến dãy số điện thoại và có thể giúp các […]
Hỗ trợ codec video lên đến 4K / 60FPS. Cho phép chia sẻ màn hình thông qua Yealink Wireless Presention Pod, Miracast, AirPlay và Google Cast Cho khả năng chia sẻ tới 4 màn hình cùng lúc lên một màn hình TV cung cấp các tính năng cộng tác tương tác:bảng trắng ảo, chú thích […]
Hội nghị truyền hình, họp trực tuyến, học trực tuyến là giải pháp mà các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng để có thể hội họp khắp mọi nơi một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí đi lại, chuẩn bị. Lợi ích của những giải pháp hội nghị truyền hình Tiết kiệm thời gian […]
Khi tuyển dụng nhân viên telesales mới, bạn rất dễ bị lôi cuốn bởi trình độ và kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên, các chuyên gia dịch vụ khách hàng luôn cần nhiều hơn sự thông minh để thành công, đặc biệt là khi làm việc trong một Call Center. Sự đồng cảm là một trong […]
Số lượng cuộc gọi cao rất quan trọng đối với sự thành công của các nhóm tiếp xúc với khách hàng, chẳng hạn như bán hàng hoặc hỗ trợ. Nhưng điều quan trọng hơn số lượng là chất lượng của những cuộc gọi đó. Khách hàng của bạn có được chăm sóc tốt không? Các nhân viên bán hàng […]
Call center là cầu nối không thể thiếu giữa công ty và khách hàng. Đó là lý do tại sao các nhà quản lý Call Center cần giám sát hiệu suất của nhân viên tổng đài và theo dõi trạng thái các quy trình kinh doanh của họ. Nhưng làm thế nào để bạn đo lường […]
Khi bạn đã thiết lập xong hệ thống điện thoại VoIP của mình, nhưng đang gặp phải tình trạng bị ngắt cuộc gọi, có cuộc gọi nhưng không nghe thấy âm thanh sau khi bạn nhấc máy. Bạn có thể giải quyết ngay lập tức các vấn đề về Voice over IP sau khi bạn […]
Trong thời gian vừa qua, lĩnh vực y tế đã phải đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất trong lịch sử, khi các nhân viên tuyến đầu tiếp tục chiến đấu chống lại đại dịch toàn cầu. Phía tổng đài y tế đã quá tải việc các bệnh nhân lo lắng đang […]
Phần mềm Zoom cho doanh nghiệp – Họp trực tuyến Với tình tình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm thì cả nước phải tiếp tục thực hiện giãn cách đúng quy định. Đối với nhiều doanh nghiệp để vừa đảm bảo công tác vẫn diễn ra liên tục vừa đảm bảo […]
Nhằm giúp cho các thầy cô có thể dễ dàng chọn được cho mình một chiếc webcam và tai nghe phù hợp, chất lượng với giá cả phải chăng. Bizfone đưa ra gợi ý một vài những Combo Webcam và Tai nghe dưới đây. Đó là những sản phẩm chính hãng, chất lượng được nhiều […]