Tin tức

  Làm việc từ xa, giao dịch từ xa… rất có thể sẽ trở thành một xu hướng phát triển trong những năm sắp tới bởi COVID-19 đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống và làm việc. Chúng ta đã trải qua giai đoạn thích nghi và lúc này mục tiêu đặt ra […]

Công nghệ VoIP không phải là một công nghệ mới, nhưng ngày nay vẫn tồn tại nhiều quan niệm như: VoIP không an toàn, đắt tiền, khó cài đặt… Liệu đây có phải là sự thật? Cùng Bizfone tìm hiểu và làm sáng tỏ 10 quan điểm sai lầm phổ biến về công nghệ VoIP […]

Điện toán đám mây tham gia vào hầu nhứ tất cả các hoạt động trên mạng internet ngày nay. Các hoạt động trên đám mây hiện nay cũng phần lớn là diễn ra trên các đám mây công cộng – public cloud. Vậy public cloud đã tham gia vào cuộc sống và công việc của con […]

Trước đây, nhiều trung tâm đào tạo thường tiêu tốn nhiều thời gian để quản lý học viên hay tìm kiếm thông tin của học viên mới. Thế nhưng, với sự giúp sức của giải pháp chuyển đổi số CRM thì việc quản lý thông tin trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. […]

Để đáp ứng một cách linh hoạt hơn nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp về một môi trường đám mây an toàn, ổn định, cân bằng và hiệu quả hơn về chi phí, công năng thì một tảng đám mây mới đã được ra đời. Và nó mang tên hybrid cloud – đám mây lai. […]

Để một hệ thống tổng đài ảo hay Call Center hoạt động hiệu quả, đặc biệt là training cho các nhân viên mới thì Call Whispering là tính năng rất hữu ích. Vậy Call Whispering là gì và đặc điểm hoạt động của nó ra sao? Mời bạn cùng Bizfone tìm hiểu trong bài viết […]

Trong quá trình phát triển của kỷ nguyên số, chuyển đổi số là điều tất yếu mà các quốc gia trên thế giới đang hướng tới. Ở Việt Nam, mới đây Văn phòng Chính phủ đã có văn bản kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sau buổi làm việc với Bộ Thông tin […]

  Call Center và Contact Center là hai thuật ngữ được nhiều người sử dụng để thay thế cho nhau. Nhưng ít người dùng có thể xác định được sự khác biệt giữa Call Center và Contact Center được sử dụng để thay đổi mục tiêu kinh doanh và cung cấp trải nghiệm khác nhau […]

7 LÝ DO WIFI MIỄN PHÍ LÀ MỘT CÔNG CỤ MARKETING RẤT HỮU ÍCH

Hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng mở rộng, kéo theo việc các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng phải được nâng cao hơn. Nhằm thúc đẩy chu kì mua hàng lại của khách hàng cũ. Việc chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài tiết kiệm rất nhiều thời gian, […]

Hiện tại chúng ta dễ dàng nhận biết được các số điện thoại di động thuộc nhà mạng nào thông qua đầu số hiển thị 091, 094, 096, 097… Vậy với số điện thoại bàn thì làm sao có thể phân biệt các đầu số thuộc khu vực và nhà mạng cung cấp nào ? […]

Dịch vụ chuyển cuộc gọi cho phép người dùng chuyển cuộc gọi hiện tại sang người dùng hoặc điện thoại khác. Là một phần của hệ thống điện thoại doanh nghiệp, đây là tính năng phổ biến được sử dụng để chuyển nhanh, thông báo cuộc gọi đến đúng người phù hợp cần tiếp nhận cuộc […]