Làm việc từ xa, giao dịch từ xa… rất có thể sẽ trở thành một xu hướng phát triển trong những năm sắp tới bởi COVID-19 đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống và làm việc. Chúng ta đã trải qua giai đoạn thích nghi và lúc này mục tiêu đặt ra là đảm bảo hiệu quả lâu dài.
Làm việc từ xa cần đảm bảo hiệu quả đặc biệt là những công việc liên quan tới bán hàng, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng và kinh doanh online. Do đó, cần xây dựng một quy trình chuẩn hoá ngay từ đầu để có thể áp dụng bất cứ lúc nào cần đến mà không mất thời gian để tối ưu.
Làm việc từ xa cần đảm bảo hiệu quả công việc chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài Bizfone Cloud
Sử dụng các công cụ trực tuyến sẽ đảm bảo việc giao tiếp khách hàng vẫn được thực hiện xuyên suốt. Tuy nhiên sẽ xảy ra các vấn đề về quản lý. Ví dụ với việc gọi điện, sử dụng thiết bị cá nhân không có đầu số doanh nghiệp sẽ thiếu chuyên nghiệp và khó tiếp cận khách hàng hơn. Đồng thời cũng không thể nắm được cụ thể quá trình trao đổi giữa khách hàng và tư vấn viên chỉ thông qua báo cáo một chiều, sẽ cần các file ghi âm cuộc gọi để phân tích và tối ưu. Trong khi đó, các bản ghi âm này có thể lên tới hàng nghìn, hàng triệu file một lúc, sẽ cần kho lưu trữ tích hợp sẵn sàng để lưu và quản lý phục vụ cho các mục tiêu nghiên cứu, lên kế hoạch, đào tạo…
Cần xây dựng một quy trình chuẩn hoá giao tiếp với khách hàng ngay từ đầu
Như vậy, đòi hỏi doanh nghiệp trang bị công cụ tích hợp nhiều tính năng giám sát chất lượng, nâng cao tính chuyên nghiệp mà vẫn cho phép làm việc linh hoạt dù ở bất cứ đâu.
Đây cũng là cơ hội tốt để làm “phép thử” trong môi trường thực tế, giúp doanh nghiệp tìm ra những cách làm việc, tương tác, cộng tác tốt hơn khi làm việc trực tuyến, và cải tiến dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn trên những kênh làm việc khác nhau.
Sử dụng ngay giải pháp tổng đài ảo/contact center sử dụng đầu số của chính công ty giúp chuyên nghiệp hoá quá trình chăm sóc khách hàng ngay cả khi làm tại nhà và làm việc từ xa sau này.
Kể cả khi không làm việc trực tiếp do ảnh hưởng của các biện pháp phòng chống dịch bệnh (giãn cách xã hội), vẫn có một số đặc thù công việc mà nhân viên không thể thường xuyên có mặt tại văn phòng để nghe, gọi, chăm sóc, xử lý vấn đề cho khách hàng.
Tuy nhiên, nhân viên kinh doanh/ CSKH có thể chủ động gọi điện chốt sale hoặc chăm sóc khách hàng bằng các thiết bị cá nhân ngay tại nhà mà vẫn chuyên nghiệp với đầu số riêng và hệ thống CRM tích hợp không khác gì khi làm việc tại văn phòng.
Không cần những thiết bị cồng kềnh hoặc điện thoại bàn như các tổng đài truyền thống, tổng đài ảo Bizfone là giải pháp tối giản các thiết bị làm việc cho người dùng. Những yếu tố cần thiết để bắt đầu làm việc từ bất cứ đâu (tại nhà, tại quán cà phê) chỉ là có kết nối Internet và một chiếc điện thoại smartphone hoặc máy tính cá nhân là có thể sử dụng được.
Doanh nghiệp vẫn có toàn quyền kiểm soát công việc cho dù nhân viên có làm việc tại nhà hay ở bên ngoài đi chăng nữa. Bằng cách đọc các báo cáo thống kê số lượng cuộc gọi vào và ra, các bản ghi âm cuộc gọi, đưa ra chính sách cước gọi, thời gian gọi…, doanh nghiệp sẽ nắm bắt được nhu cầu khách hàng, vấn đề khách hàng gặp phải, cũng như chất lượng hỗ trợ đến đâu.
Hệ thống tổng đài ảo Bizfone có thể tích hợp với tất cả các phần mềm CRM, phần mềm bán hàng…, ngoài ra còn có thể kết nối được các công cụ như Drive, Email marketing, chatbot, zalo, Facebook messenger… .Hệ thống cho phép các nhà quản lý thiết lập và vận hành một quy trình làm việc đa kênh thông suốt, liền mạch và hiệu quả.
Giải pháp giúp tăng doanh thu, giữ kết nối liên tục với khách hàng, tăng tính chuyên nghiệp, hiệu quả, Bizfone còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giảm công sức vận hành tối ưu
Bài toán chi phí luôn là vấn đề doanh nghiệp quan tâm. Đây cũng là lý do việc ứng dụng những công nghệ mạnh mẽ, tiêu tốn ít nguồn lực luôn được các doanh nghiệp đề cao. Bizfone được chạy trên nền tảng Voicecloud Platform mạnh mẽ, một sản phẩm Make In Vietnam được thiết kế và phát triển trên 12 năm, được rất nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn sử dụng với hàng chục nghìn người dùng và khả năng đáp ứng hơn 20 nghìn cuộc gọi đồng thời, với đầy đủ tính năng mạnh mẽ nhất.
Không những sở hữu hệ tính năng ưu việt và nền tảng ổn định, dịch vụ tổng đài ảo Bizfone còn cung cấp nhiều ưu đãi về chi phí:
Tích hợp tính năng Click2Call gọi miễn phí từ web cho các phần mềm CRM
Quản lý toàn bộ trên portal web một cách dễ dàng.
Bizfone với các tính năng Contact Center, CallCenter là giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp, được vận hành và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Công Nghệ Bizfone. Hệ thống được ứng dụng cho đa dạng lĩnh vực: Bảo hiểm, Bất động sản, Ngân hàng, Game Online, Booking, TMĐT, Bán lẻ, Doanh nghiệp FDI…
Ngoài ra, Bizfone còn phát triển và hỗ trợ các giải pháp IaaS: Bizcloud Server, Bizcloud Backup, Bizcloud CRM… cho phép tích hợp bất cứ công cụ nào chỉ sau vài thao tác khi có nhu cầu.
Khách hàng quan tâm có thể truy cập website https://bizfone.vn hoặc tổng đài 028 71 018 018
Call center là cầu nối không thể thiếu giữa công ty và khách hàng. Đó là lý do tại sao các nhà quản lý Call Center cần giám sát hiệu suất của nhân viên tổng đài và theo dõi trạng thái các quy trình kinh doanh của họ. Nhưng làm thế nào để bạn đo lường […]
Khi bạn đã thiết lập xong hệ thống điện thoại VoIP của mình, nhưng đang gặp phải tình trạng bị ngắt cuộc gọi, có cuộc gọi nhưng không nghe thấy âm thanh sau khi bạn nhấc máy. Bạn có thể giải quyết ngay lập tức các vấn đề về Voice over IP sau khi bạn […]
Trong thời gian vừa qua, lĩnh vực y tế đã phải đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất trong lịch sử, khi các nhân viên tuyến đầu tiếp tục chiến đấu chống lại đại dịch toàn cầu. Phía tổng đài y tế đã quá tải việc các bệnh nhân lo lắng đang […]
Phần mềm Zoom cho doanh nghiệp – Họp trực tuyến Với tình tình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm thì cả nước phải tiếp tục thực hiện giãn cách đúng quy định. Đối với nhiều doanh nghiệp để vừa đảm bảo công tác vẫn diễn ra liên tục vừa đảm bảo […]
Predictive Dialer (Trình quay số dự đoán) là cách thức hệ thống quay số hàng loạt các cuộc gọi ra ngoài từ danh sách các số điện thoại đã được tạo sẵn trên hệ thống Tổng đài Call/Contact Center. Predictive Dialer sẽ tự động gọi đến dãy số điện thoại và có thể giúp các […]
Hỗ trợ codec video lên đến 4K / 60FPS. Cho phép chia sẻ màn hình thông qua Yealink Wireless Presention Pod, Miracast, AirPlay và Google Cast Cho khả năng chia sẻ tới 4 màn hình cùng lúc lên một màn hình TV cung cấp các tính năng cộng tác tương tác:bảng trắng ảo, chú thích […]
Hội nghị truyền hình, họp trực tuyến, học trực tuyến là giải pháp mà các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng để có thể hội họp khắp mọi nơi một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí đi lại, chuẩn bị. Lợi ích của những giải pháp hội nghị truyền hình Tiết kiệm thời gian […]
Khi tuyển dụng nhân viên telesales mới, bạn rất dễ bị lôi cuốn bởi trình độ và kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên, các chuyên gia dịch vụ khách hàng luôn cần nhiều hơn sự thông minh để thành công, đặc biệt là khi làm việc trong một Call Center. Sự đồng cảm là một trong […]
Call center nổi tiếng là một ‘hố tiền’ ở các doanh nghiệp. Chúng từng nằm trong danh mục hoạt động tốn kém nhất của một doanh nghiệp nhưng lại vô cùng cần thiết. Ngày nay, hầu hết đều biết rằng một Call center được tối ưu hóa hoàn toàn thực sự có thể tạo ra nhiều […]
Số lượng cuộc gọi cao rất quan trọng đối với sự thành công của các nhóm tiếp xúc với khách hàng, chẳng hạn như bán hàng hoặc hỗ trợ. Nhưng điều quan trọng hơn số lượng là chất lượng của những cuộc gọi đó. Khách hàng của bạn có được chăm sóc tốt không? Các nhân viên bán hàng […]
Call center là cầu nối không thể thiếu giữa công ty và khách hàng. Đó là lý do tại sao các nhà quản lý Call Center cần giám sát hiệu suất của nhân viên tổng đài và theo dõi trạng thái các quy trình kinh doanh của họ. Nhưng làm thế nào để bạn đo lường […]
Khi bạn đã thiết lập xong hệ thống điện thoại VoIP của mình, nhưng đang gặp phải tình trạng bị ngắt cuộc gọi, có cuộc gọi nhưng không nghe thấy âm thanh sau khi bạn nhấc máy. Bạn có thể giải quyết ngay lập tức các vấn đề về Voice over IP sau khi bạn […]
Trong thời gian vừa qua, lĩnh vực y tế đã phải đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất trong lịch sử, khi các nhân viên tuyến đầu tiếp tục chiến đấu chống lại đại dịch toàn cầu. Phía tổng đài y tế đã quá tải việc các bệnh nhân lo lắng đang […]
Phần mềm Zoom cho doanh nghiệp – Họp trực tuyến Với tình tình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm thì cả nước phải tiếp tục thực hiện giãn cách đúng quy định. Đối với nhiều doanh nghiệp để vừa đảm bảo công tác vẫn diễn ra liên tục vừa đảm bảo […]
Predictive Dialer (Trình quay số dự đoán) là cách thức hệ thống quay số hàng loạt các cuộc gọi ra ngoài từ danh sách các số điện thoại đã được tạo sẵn trên hệ thống Tổng đài Call/Contact Center. Predictive Dialer sẽ tự động gọi đến dãy số điện thoại và có thể giúp các […]
Hỗ trợ codec video lên đến 4K / 60FPS. Cho phép chia sẻ màn hình thông qua Yealink Wireless Presention Pod, Miracast, AirPlay và Google Cast Cho khả năng chia sẻ tới 4 màn hình cùng lúc lên một màn hình TV cung cấp các tính năng cộng tác tương tác:bảng trắng ảo, chú thích […]
Hội nghị truyền hình, họp trực tuyến, học trực tuyến là giải pháp mà các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng để có thể hội họp khắp mọi nơi một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí đi lại, chuẩn bị. Lợi ích của những giải pháp hội nghị truyền hình Tiết kiệm thời gian […]
Khi tuyển dụng nhân viên telesales mới, bạn rất dễ bị lôi cuốn bởi trình độ và kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên, các chuyên gia dịch vụ khách hàng luôn cần nhiều hơn sự thông minh để thành công, đặc biệt là khi làm việc trong một Call Center. Sự đồng cảm là một trong […]